เกี่ยวกับเรา About Us

          บริษัท สกายลักค์ มีต้นแบบมาจากประเทศญี่ปุ่น สาขาแรกของสกายลักค์ ตั้งอยู่ที่ถนนศรีนครินทร์ ปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็น Skyluck (สกายลักค์) ซึ่งบริษัทได้ขยายสาขาออกไปทั่วประเทศ โดยใช้โลโก้เป็นรูปนกเงือกสีสันสดใส

          เมนูอาหารซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าอันดับหนึ่งตลอด 30 ปีที่ผ่านมาคือ ข้าวหน้าหมูเกาหลี เสริฟบนจานร้อน ราคาเพียง 65 บาท ซึ่ง สกายลักค์ ได้คิดค้นซอสเกาหลีสูตรพิเศษขึ้นมา ทั้งหอมกลิ่นงา และหมูชิ้นบางเนื้อนุ่มลิ้น ตามด้วย เกี้ยวซ่า สเต็กหมูราดซอสบาร์บีคิว และยังมีเมนูอื่นๆ ออกมาใหม่ตลอดเวลาให้ลูกค้าได้ชิมแล้วแต่ฤดูกาล

          ปัจจุบัน สกายลักค์ดำเนินธุรกิจอาหารในรูปแบบภัตตาคารและสาขาย่อยตามฟู้ดคอร์ทในห้าง สรรพสินค้าต่างๆ เช่น บิ๊กซี โลตัส เซ็นทรัล โรบินสัน ทั่วประเทศ กว่า 300 สาขา โดยใช้แบรนด์ K.KEN STEAK, THE BANGKOK, YAMADA YA เป็นต้น พร้อมบริการ อาหารญี่ปุ่น ไทย และสเต็ก โดยมีจุดขาย คือ อาหารอร่อย หลากหลายเมนู ราคาถูกใจ คุณภาพยอดเยี่ยม

          นอกจากนี้ สกายลักค์ ยังได้ขยายปีกไปสู่ธุรกิจใหม่ เช่นเป็นผู้ผลิตส่งออกอาหารพร้อมรับประทานและอาหารแช่แข็งเข้าสู่ AEC จีน และญี่ปุ่น ผลิตสินค้าสำเร็จรูป เช่น กิมจิ ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นไก่ แหนม เป็นต้นเพื่อจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ต ออกคีออสรถเข็นขายสินค้าปิ้ง ยำ ทอด โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าซื้อเฟรนไซส์ได้ในปี 2558 รับออกแบบบริหารจัดการฟู้ดคอร์ททั้งประเทศ และธุรกิจอาหารกล่อง (Lunch Box Delivery) และรับจัดอาหารงานเลี้ยงและประชุมนอกสถานที่   

 

  • สกายลักค์ เปิดตัวแฟรนไชส์ เกี๊ยวซ่าร้อยล้าน แล้วจ้า

    แฟรนไชส์ที่ลูกค้าทุกท่านรอคอย เปิดตัวแล้ว " SkyLuck เกี๊ยวซ่าร้อยล้าน " ใครอยากรวย เชิญทางนี้ สกายลักค์ เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทุกท่าน ที่ขยัน สู้งาน รักการบริการ และต้องการมีกิจการเป็นของตัวเอง ใช้เงินลงทุนหลักหมื่น แต่สามารถคืนทุนได้เร็ว และเปิดร้านได้ทันที ภายใต้แบรนด์ SkyLuck ซึ่งลูกค้าทุกระดับทุกวัยเชื่อมั่น และให้ความไว้วางใจในเรื่องรสชาติ คุณภาพ ความสด อร่อย และ ราคาสบายๆ โดยวางแนวคิดการขายว่า เกี๊ยวซ่าสกายลักค์ ขายดีสุดๆ ผลิตออกมาแล้วกว่าร้อยล้านตัว
  • จุดเด่น สกายลักค์ เกี๊ยวซ่าร้อยล้าน

    1. สินค้าอร่อย ถูกใจผู้บริโภค ขายง่าย เพราะเรารวมเมนูของทอดที่อร่อยที่สุดหลายรายการ มาไว้ในร้านเดียวกัน โดยมี เกี๊ยวซ่าทอดต้นตำรับโดยสกายลักค์เป็นพระเอก อีกทั้งเราใส่ใจในบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม สีสันสดใส ได้รับการออกแบบอย่างปราณีตทุกส่วน
    2. เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเล็กๆเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร แฟรนไชส์สกายลักค์ เกี๊ยวซ่าร้อยล้าน ตอบโจทย์คุณได้ เพียงแค่คุณมีเวลาในการบริหารร้าน และมีเงินลงทุนหลักหมื่น ก็เปิดร้านได้ เพราะเรามีทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำปรึกษาในทุกด้าน
    3. สินค้าผลิตจากครัวกลาง ได้มาตรฐานการผลิต GMP และ HACCP
    4.ได้ระบบการทำงานที่มีมาตรฐานและง่ายต่อการจัดการ ไม่ต้องลองผิดลองถูก สินค้าง่ายต่อการควบคุม สามารถนับสต็อคได้
    5.บริษัทฯมีระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ทั่วประเทศ ทุกภาค สามารถจัดส่งสินค้าได้ทุกวัน ตามความต้องการ
  • สนใจแฟรนไชส์: LINE เกี๊ยวซ่าร้อยล้าน

    สนใจแฟรนไชส์: โปรดสอบถามได้ที่ LINE: skyluckgyoza (ไอดีไลน์)
    HOT LINE: 092-534-0154
    งานเปิดตัวแฟรนไชส์สกายลักค์ เกี๊ยวซ่าร้อยล้าน เชิญทุกท่านมาร่วมงานในระหว่างวันที่ 9-12 กรกฏาคม 2558 เวลา 11:30-21:00 น. ณ บริเวณพื้นที่จัดแสดงงาน ข้างภัตตาคาร K.Ken (ภัตตาคารในเครือ SkyLuck Group) ชั้นใต้ดิน ในศูนย์อาหารห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค 2 วันเท่านั้น
Visitors: 328,893